2.1 จัดส่ง ให้ทางไปรษณีย์ EMS ด่วน ( ระยะเวลาประมาณ 1 – 2 วันทำการ ) หรือ ขนส่ง ( ระยะเวลาตามพี้ นที่จัดส่ง หรือตามกำหนดของทาง ขนส่ง ) หรือ รถทัวร์ ( ระยะเวลาประมาณ 1 – 2 วันทำการ ) ส่วนค่าจัดส่ง หรือขนส่ง ทางบริษัทฯ จะออกค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่าย ลูกค้าชำระแต่ค่าสินค้าอย่างเดียว
2.2 ลูกค้าให้ ทางบริษัทฯ ไปติดตั้ง / อบรม / SERVICE ON SITE ถึงที่ นอกจากค่าสินค้าที่ต้องชำระแล้ว ทางลูกค้าต้องชำระส่วนเพิ่มเติมในเรื่องของ ค่าเดินทาง / ค่าที่พัก พร้อมทั้งค่าบริการ Service on Site สำหรับในติดตั้ง และอบรมโปรแกรม เพิ่มเติมด้วย
2.3 ลูกค้ามารับ สินค้าเองที่บริษัทฯ ลูกค้าชำระแค่ ค่าสินค้าเท่านั้น ให้ลูค้ามารับสินค้าพร้อมชำระค่าสินค้าที่บริษัทฯ โดยตรง ไม่ต้องชำระค่าบริการในเรื่องของ ค่าเดินทาง / ค่าที่พัก พร้อมทั้งค่าบริการ Service on Site สำหรับในติดตั้ง และอบรมโปรแกรม
2. รับประกัน HARDWARE ทุกเครื่อง รับประกัน 1 ปี
3. อบรมการใช้งาน ฟรี ที่บริษัท ( เท่านั้น ) / ไม่จำกัดจำนวน ครั้ง
4. บริการตอบคำถาม ทางเทคนิค ทางโทรศัพท์ หรือ แก้ไขปัญหาทางรีโมทคอมพิวเตอร์ ทาง INTERNET ตลอดอายุการใช้ งาน / ทางลูกค้าต้องมี INTERNET ให้ไว้สำหรับการ บริการหลังขาย
5. บริการติดตั้ง / อบรม / Service on Site ให้ฟรี จำนวน 1 ครั้ง ( เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ เท่านั้น )
6. กรณีติด ตั้งงานใน เขตต่างจังหวัด ลูกค้าต้องเสียค่า ใช้จ่ายในการเดินทาง และค่าที่พัก พร้อมทั้งค่าบริการ Service on Site สำหรับติดตั้งและ อบรมโปรแกรม
1. สินค้าใช้งานไม่ได้จริงๆ และเสียจากตัวเครื่องเอง และเครื่องที่คืนต้องอยู่ในสภาพปกติ เหมือนก่อนที่จะสั่งซื้อ ไม่บุบเบี้ยว พัง แตก หรือ มีรอยขีดข่วน
2. สินค้าที่คืนต้อง มีอุปกรณ์ และ อะไหล่ ภายในอยู่ครบ พร้อมกล่องสินค้ากลับมาในสภาพเดิมเท่านั้น
3. สินค้าที่คืนต้อง ซื้อไปแล้วไม่เกิน 1 เดือน นับจากวันที่สั่งซื้อ
4. สินค้าที่คืนต้องเป็นสินค้าที่ซื้อจากทางบริษัทฯ เท่านั้น
5. สินค้าทีคืนต้องไม่เกิดจาก การกระทำ หรือ จงใจทำให้สินค้าเสียหาย
6. ต้องส่งสินค้าคืนมาทางบริษัทฯ ทันที ที่สินค้ามีปัญหา และบริษัทฯ จะทำการชดใช้โดย จะเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนเงินให้แทนเฉพาะค่าสินค้าที่เสียหาย เท่านั้น
ใส่ความเห็น